Đang tải...

Cách kết nối nhân viên tổng đài Vinaphone từ máy bàn

Thảo luận trong 'Thông tin quảng cáo' bắt đầu bởi metoup, 16/5/17.

View Users: View Users
  1. metoup

    metoup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/5/17
    Bài viết:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để giải quyết kịp thời các sự cố mà người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ, ngoài các số tổng đài chính, còn có thêm các số tổng đài Vinaphone dành cho thuê bao khác mạng gọi tới trong nhiều trường hợp ngay chính thuê bao Vinaphone không kết nối được với tổng đài viên.
    Để biết thông tin về các số tổng đài Vinaphone hỗ trợ kết nối gọi thoại từ mạng khác, và sau đây là thông tin chi tiết về các số tổng đài Vinaphone hỗ trợ gọi tới từ mạng khác mà người dùng nên biết.

    Hướng dẫn gọi tổng đài Vinaphone từ các số mạng khác:
    Vinaphone triển khai đến 3 đầu số gọi hotline phục vụ khách hàng 24/24h và phân chia tương ứng chia theo miền Bắc – Trung – Nam. Vì thế nếu thuê bao gặp sự cố không thể gọi trên chính số Vinaphone thì có thể dùng thuê bao mạng khác để gọi đến tổng đài nhà mạng .

    Qúy khách có thể chọn một số Hotline dễ nhớ nhất để thực hiện, tuy nhiên nên chọn số theo khu vực để được trả lời nhanh nhất và hiệu quả hơn, thông tin chi tiết như sau:

    Số hotline miền Bắc: 0912 481 111

    Số hotline miền Trung: 0914 181 111

    Số hotline miền Nam: 0918 681 111

    Cước phí: Khách hàng dùng các mạng như MobiFone, Viettel, Vietnamobile gọi đến số hotline của Vinaphone sẽ tính theo quy định giá cước theo từng nhà mạng.

    [​IMG]

    Hotline 3 miền của Vinaphone hỗ trợ khách hàng các vấn đề gì?

    Các số hotline Vinaphone giải đáp tất cả các thông tin liên quan đến số thuê bao Vinaphone vì thế khách hàng hãy an tâm vì bất cứ khi nào xảy ra sự cố khi gọi đến tổng đài Vinaphone từ số mạng khác hoặc điện thoại bàn đều được nhân viên chúng tôi chăm sóc tận tình và chu đáo.

    Để hiểu hơn vấn đề này khách hàng hãy nắm rõ thông tin dưới đây:

    – Giải quyết tất cả tình trạng khuyến mại của khách hàng bao gồm cả thuê bao di động và cố định VNPT.

    – Giúp khách hàng lấy lại mã PUK Vinaphone và khóa sim tức thì khi bị mất.

    – Kiểm tra thông tin các dịch vụ tiện ích và giải đáp tất cả những thắc mắc theo yêu cầu của khách hàng.

    – Hướng dẫn khách hàng đăng ký/ hủy dịch vụ Vinaphone hoặc đăng ký các gói cước 3G Vinaphone, 4G cho điện thoại.

    Tương tự như các số tổng đài nội mạng 9191 , 18001091 khi gọi đến các số hotline thì khách hàng cũng phải cung cấp các thông tin cá nhân chính chủ của thêu bao đó và được nhân viên hướng dẫn hỗ trợ tận tình vấn đề của bạn.

    Lưu ý:

    Trong trường hợp thuê bao Vinaphone vẫn liên lạc bình thường nhưng cần giải quyết khiếu nại hay hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ thì khách hàng nên dùng số thuê bao của mình gọi trực tiếp đến số tổng đài 9191 (trả trước: 200đ/phút, trả sau: miễn phí) và 18001091 (miễn phí) để được hưởng cước phí thấp nhất cho tài khoản của bạn.

    Với cách gọi tổng đài Vinaphone từ các số mạng khác này, giờ đây bất cứ vấn đề nào khách hàng thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ khách hàng đều có thể gọi gặp tổng đài viên Vinaphone nhờ trợ giúp. Vì thế quý khách hãy nhanh chuyển sang trang danh bạ để lưu các số hotline này vào phòng khi cần nhé!

    Xem tiếp: Các số tổng đài tư vấn người nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này